Bí quyết làm giầu – Tư duy của người giầu

http://phanmemketoanhay.wordpress.com/2011/08/31/bi-quyet-lam-g…cua-nguoi-giau/Đã từ lâu tôi ước muốn mình sẽ có nhiều tiền rồi tôi lăn vào vòng xoáy muốn được giầu vì tôi nghe các cụ nói “Khó thì lâu – Giầu mấy chốc” nhưng các cụ nói thì đơn giản quan trọng sống trên đời của tôi đã đủ lâu hết cái khó chưa. Tôi không thể chờ để hết khó được nhưng tôi biết bắt đầu từ đâu bây giờ vì giờ trên tay tôi là những con số không tròn chĩnh mà không có 1 con số nguyên dương đứng đằng trước nó!…. Các bạn biết không con số đó nằm ở trong chính cái đầu của tôi, ở chính cái thái độ của tôi, vậy con số đó là gì….

Con số đó đây các bạn ơi 2 video dưới đây cho bạn thấy con số đó

Gửi phản hồi

