Lỗi phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế 3.0 – Lỗi HTKK 3.0 – Cách khắc phục

http://phanmemketoanhay.wordpress.com/2011/08/22/lỗi-phần-mềm-h…cach-khắc-phục/

Qua quá trình triển khai và hỗ trợ Khách hàng của mình VACOM đã có khá nhiều trong việc khắc phục các lỗi trên phần mềm hỗ trợ kê khai 3.0 – HTKK 3.0. Do vậy, VACOM xin thống kê ra đây 1 số lỗi phổ biến và cách khắc phục mong rằng có thể phần nào giúp các bạn tháo gỡ vướng mắc. Lỗi sẽ được chúng tôi mô tả theo cách khắc phục như sau:

1. Cài sai Phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế – HTKK 3.0 – Cần cài lại HTKK 3.0 theo đúng cách ở đây     – Cách nhận biết là mình cái đặt sai: Click chuột phải vào  shortcut (biểu tượng) ngoài desktop -> Chọn Properties (Cái cuối cùng) -> Xem ở phần Target có phải là: “C:\Program Files\HTKK300\…” nếu là “C:\Program Files\HTKK130\…” có nghĩa là bạn phải cài lại theo đúng cách.

  • Tờ khai của tôi in ra bị trắng toát không hiện lên số
  • Ghi dữ liệu thành công nhưng khi nộp tờ khai thuế trả về
  • Sai tên người ký thành 1 tên khác VD: Trần Văn Châu Giang . Ông này là Trưởng Phòng Tin học hướng dẫn Doanh nghiệp kê khai theo theo Thông tư 28/2011/TT-BTC  Có j mọi người cứ bắt đền ông ý nhé😀😀😀

2. Sự dụng dữ liệu của bản HTKK 2.5.5 đè vào HTKK3.0 – Điều này là không thể được 

  • Tờ khai của tôi in ra bị trắng toát không hiện lên số
  • Bảng kê mua vào của tôi bị lỗi hiện ra nhiều cột hơn và các tiêu đề bị tràn xuống dòng nhiều
  • Tờ khai của tôi vừa có số liệu mua vào bán ra vừa có dấu tích Không hoạt động phát sinh mua bán trong kỳ

3. Tải không đúng mẫu định dạng Excel của HTKK 3.0 – Hãy dùng Mẫu Excel bảng kê 01-1/GTGT01-2/GTGT này để tải vào HTKK 3.0

  • Bảng kê mua vào của tôi bị lỗi hiện ra nhiều cột hơn và các tiêu đề bị tràn xuống dòng nhiều
  • Tờ khai của tôi in ra bị trắng toát không hiện lên số

Nếu những lỗi chúng tôi thống kê ở trên mà bạn chưa gặp phải và bạn đang gặp phải 1 lỗi khác, hảy để lại phản hồi để chúng tôi có thể giải đáp ngay tức thì cho các bạn.

Nếu bạn thấy bài viết có ích hãy chia sẻ với mọi người qua Facebook của bạn! Hãy ấn Like :D để cám ơn tôi. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm!..

One response

  1. tôi làm báo cáo quyết toán thuế trên 3.1.0 , nhưng phần mềm cứ báo lỗi ở ô lỗ các năm trước chuyển sang và ô trích lập quỹ khoa học công nghệ dù có đánh số hoặc không đánh số vào các ô này

Gửi phản hồi

